Nghề Giáo - Giáo viên - Giáo dục

Nghề Giáo - Giáo viên - Giáo dục


Những câu nói “bá đạo” của Giáo viên và học sinh

Posted: 20 Apr 2016 08:38 PM PDT

Trên Inernet ta vào seach ở google thì có cả ngàn bài viết về chủ đề này, tôi chỉ viết về “Những câu nói “bá đạo” của Giáo viên và học sinh” này ở trường tôi dạy và mắt thấy tai nghe để thấy được tình hình đạo đức giáo dục như thế nào?

  1. Thầy vào lớp trả bài học sinh xong có nhiều em không thuộc bài, hết tiết thầy ra khỏi lớp thì các học sinh không thuộc bài nói: “Kêu trả bài là quyền của thầy, không thuộc bài là quyền của tao” thật bá đạo học sinh thực hành bài học môn GDCD về pháp luật.
  2. Giáo viên vào lớp rồi, học sinh đi sau đi vào lớp luôn, giáo viên bực mình gọi lại hỏi: “đi đâu?”,  các bạn biết học sinh đó trả lời như thế nào không?học sinh nói: “Em vào lớp trước thầy mà!!!”, có nghĩa là đầu giờ học sinh đến lớp rồi, học sinh đi ăn sáng, cafe căng tin lên lớp thì vào lớp nên thầy vào lớp sau học sinh !!!! (ôi đạo lý sinh ra từ đạo tặc!!!!).
  3. Giáo viên dạy xong rồi ra khỏi lớp quên dặn dò học sinh làm bài tập, khi ra đến cửa lớp giáo viên đứng quay vào lớp nói: “về nhà làm bài tập 1,2,….” lúc này lớp ồn ào có học sinh nữ nói lớn: “Không làm cái quần hòe gì hết….” (quá bá đạo)… GV quay lại gọi học sinh nào nói và cho lên gặp ban lãnh đạn, sau đó được xử lý bình thường…. (Bầy giờ HS-CMHS là vua – BGH là chúa – GV làm thuê).
  4. Giáo viên văn dạy về văn bản pháp luật, hứng chí lấy ví dụ rằng: “Như các em thấy VN ta có pháp luật, kế ta Campuchia không có pháp luật”, (ôi trời ơi!!!!)
  5. updating….

 

Comments