Nghề Giáo - Giáo viên - Giáo dục |
- Hà Nội: Tôn trọng phương án tuyển sinh lớp 6 của các trường | Giáo dục
- Hải phòng: Nâng cao nghiệp vụ chuẩn quốc tế cho giáo viên mầm non – Giáo dục – Khuyến học
- Phấn đấu 80% cán bộ nghiên cứu có học vị tiến sĩ trở lên – Giáo dục – Khuyến học
- Ước mơ được biết chữ của học sinh dân tộc | Giáo dục
- Sếp tự giảm lương mình để tăng thu nhập cho nhân viên lên 70,000 USD
- ĐBSCL: Học sinh được nghỉ lễ liên tục 6 ngày – Giáo dục – Khuyến học
- Cần Thơ: Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng công bố tuyển sinh đầu cấp – Giáo dục – Khuyến học
- Trường chuyên Phan Bội Châu tuyển sinh qua 2 vòng thi
- “Đại sứ sinh viên” tư vấn mùa thi | Giáo dục
- Harvard kiếm gần 200 triệu đô từ bán tài liệu dạy kinh tế
Hà Nội: Tôn trọng phương án tuyển sinh lớp 6 của các trường | Giáo dục Posted: 16 Apr 2015 09:32 AM PDT Ngày 15/4, các trường có thí sinh đăng ký dự thi vào lớp 6 trung học cơ sở đã trình lên Sở GD&ĐT Hà Nội phương án tuyển sinh của trường mình. Về vấn đề này, ông Phạm Văn Đại cho biết: "Chúng tôi tôn trọng sự đa dạng trong sự thống nhất về cách tuyển sinh của các trường, để các trường chọn được những học sinh phù hợp với trường của mình để đào tạo".
Đây là phần tóm tắt tin từ báo giáo dục, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
Hải phòng: Nâng cao nghiệp vụ chuẩn quốc tế cho giáo viên mầm non – Giáo dục – Khuyến học Posted: 16 Apr 2015 09:02 AM PDT Tọa đàm nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác nâng cao nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy tiếp cận xu thế hội nhập quốc tế cho cán bộ, giáo viên mầm non thành phố Hải Phòng. Tới tham dự tọa
Diễn giả chính
Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hải Phòng trao đổi với TS. Christine Chen Tại buổi tọa
TS Chen nhấn
Tại buổi tọa đàm, TS
Các đại biểu đã
Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hải phòng cho biết, các cán bộ, giáo viên được tham dự tọa
Các giáo viên mầm non Hải phòng nhận chứng chỉ nghiệp vụ Được biết, TS.
Sau khi tốt
Thạc sĩ Belinda Ng, chuyên gia đào
Hồng Hạnh
Đây là phần tóm tắt tin từ báo mạnh, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
Phấn đấu 80% cán bộ nghiên cứu có học vị tiến sĩ trở lên – Giáo dục – Khuyến học Posted: 16 Apr 2015 08:12 AM PDT Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch
Mục tiêu tổng quát là phát triển
Cùng với đó là phát triển đội ngũ các
Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
Phấn đấu 80% cán bộ nghiên cứu có học
Quy hoạch cũng đặt mục tiêu cụ thể đến
Đồng thời, phấn đấu Viện Hàn lâm Khoa
Đẩy mạnh nghiên cứu liên ngành, đa
Để đạt được mục tiêu trên, nhiệm vụ đặt
Cụ thể, về nghiên cứu khoa học, chú
Hồng Hạnh
Đây là phần tóm tắt tin từ báo mạnh, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
Ước mơ được biết chữ của học sinh dân tộc | Giáo dục Posted: 16 Apr 2015 06:12 AM PDT Trường Tiểu học- THCS Thuần Mang có 66 em, nhà xa trường trung bình từ 13-14km. Xa nhà trọ học, các em đều tự lập, bảo ban nhau. Xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn là vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Bắc Kạn. Trường tiểu học- THCS Thuần Mang có 66 em học sinh đồng bào dân tộc Mông, nhà xa trường thuộc diện bán trú, nhưng do cơ sở vật chất nhà trường còn khó khăn, chưa có nhà bán trú, nên hiện các em đang ở tạm trong những căn lán quanh trường. Nước sinh hoạt ở đây hiếm nên các em luôn phải dự trữ một xô nước. Nước mưa để uống, còn nước lấy từ trước dành để nấu cơm… Thế nhưng, trong mỗi căn lán ấy, là ước mơ được biết chữ, được đến trường của các em.
Đây là phần tóm tắt tin từ báo giáo dục, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
Sếp tự giảm lương mình để tăng thu nhập cho nhân viên lên 70,000 USD Posted: 16 Apr 2015 06:00 AM PDT Ý
Buổi Sau khoảnh khắc sững sờ im lặng, nhân viên của công ty vỗ tay tán thưởng.
Dan Ryan Pirkle, phát ngôn viên của công ty cho hay, mức lương trung bình tại Gravity là 48,000 USD một năm. Câu Tại đây có một khoảng cách Price, người đi làm với chiếc xe Audi 12 tuổi đời, nói rằng ông thấy khoảng cách đó là phi lý. Ông nói rằng việc trả tiền lương có thể giúp cho nhân mua một căn nhà và chi trả cho giáo dục của con em họ. Price dự kiến sẽ giữ mức lương thấp của mình cho tới khi công ty đạt lợi nhuận trở lại. Hayley Các “Cảm xúc hạnh phúc” được định nghĩa là “chất lượng cảm xúc tích lũy Kahneman giải thích hu nhập trên ngưỡng không mua được hạnh phúc, nhưng thiếu tiền hẳn nhiên khó mà mang tới cảm xúc hạnh phúc. Song Nguyên (Theo New York Times)
Đây là phần tóm tắt tin từ báo mạnh, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
ĐBSCL: Học sinh được nghỉ lễ liên tục 6 ngày – Giáo dục – Khuyến học Posted: 16 Apr 2015 05:27 AM PDT Tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang cho hay, nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, chiến thắng 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, tất cả cán bộ, giáo viên, công nhân viên, sinh viên và học sinh được nghỉ 6 ngày liên tục (từ 28/4 đến hết ngày 3/5). Ngành giáo dục tỉnh cũng thực hiện hoán đổi, đi làm ngày thứ Bảy (ngày 25/4) để nghỉ thứ Tư (ngày 29/4). Riêng đối với các trường học có tổ chức giảng dạy và học tập vào ngày thứ Bảy hàng tuần vẫn thực hiện hoán đổi ngày nghỉ như trên và sắp xếp thời gian làm bù phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, đảm bảo chương trình giảng dạy theo quy định. Sở GD-ĐT tỉnh yêu cầu các cơ sở giáo dục gồm Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang, Trường Trung cấp Kinh tế- Kỹ thuật, Trường Dạy trẻ khuyết tật, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm GDTX tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố và các trường THPT, PTDTNT trong tỉnh thống nhất treo cờ Tổ quốc từ chiều ngày 27/4 đến hết ngày 1/5. Sở cũng yêu cầu các đơn vị tổ chức làm vệ sinh khuôn viên cơ quan, trường học để tạo cảnh quan sạch, đẹp trước và trong thời gian nghỉ lễ. Trong thời gian nghỉ lễ, yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị tổ chức phân công cán bộ trực, bảo vệ trật tự an toàn, phòng chống cháy nổ tại cơ quan, đơn vị. Khi có trường hợp cần thiết phải báo cáo tình hình bằng văn bản hoặc điện thoại về Văn phòng Sở GD-ĐT để có hướng xử lý kịp thời.
Học sinh nhiều tỉnh ĐBSCL được nghỉ lễ 6 ngày. Tại Bạc Liêu, ông Trác Văn Đây – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bạc Liêu cho biết, cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành và học sinh các cấp được nghỉ lễ liên tục 6 ngày (từ ngày 28/4 đến hết 3/5/2015). Cán bộ, viên chức ngành cũng thực hiện hoán đổi, đi làm ngày thứ Bảy (ngày 25/4) để nghỉ thứ Tư (ngày 29/4). UBND tỉnh Bạc Liêu yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh hướng dẫn các cơ sở giáo dục trực thuộc bố trí lịch dạy và học ở các cấp học hợp lý, đảm bảo lịch học bù theo đúng quy định. Ông Nguyễn Văn Ngoạn – Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cho biết, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và học sinh trong tỉnh cũng sẽ nghỉ liên tục 6 ngày theo quy định (từ ngày 28/4 đến hết ngày 3/5/2015). Trong đó, cán bộ, công chức thực hiện hoán đổi, đi làm ngày thứ Bảy (ngày 25/4) để nghỉ thứ Tư (ngày 29/4). Theo ông Ngoạn, trong những ngày nghỉ, Sở cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị phân công người trực, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cơ quan, phòng chống cháy nổ và giải quyết được các công việc đột xuất của cơ quan, đơn vị trong những ngày nghỉ theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Ông Ngoạn cũng thông tin, sau kỳ nghỉ, Sở cũng chỉ đạo các cơ sở giáo dục sắp xếp, bố trí ngày dạy bù cho học sinh theo đúng chương trình. Huỳnh Hải
Đây là phần tóm tắt tin từ báo mạnh, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
Cần Thơ: Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng công bố tuyển sinh đầu cấp – Giáo dục – Khuyến học Posted: 16 Apr 2015 04:54 AM PDT
Năm nay, Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng tổ chức thi chung với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập trên địa bàn. Cô Cao Thị Ngọc Hà – Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng cho biết: Tất cả thí sinh có hộ khẩu trong và ngoài TP Cần Thơ nếu đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định đều có thể đăng ký dự tuyển. Cụ thể, học sinh xếp loại hạnh kiểm, học lực cả năm học của các lớp cấp THCS từ khá trở lên; tốt nghiệp THCS từ khá trở lên. Riêng thí sinh có hộ khẩu ngoài TP Cần Thơ cần phải đáp ứng thêm các điều kiện, tốt nghiệp THCS loại giỏi, xếp loại hạnh kiểm tốt; môn chuyên đăng ký dự tuyển phải có điểm trung bình từ 8,0 trở lên ở năm học lớp 9. Thí sinh dự tuyển vào trường được đăng ký dự tuyển vào 1 trong các lớp chuyên: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh. Hồ sơ dự tuyển: Nộp phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Sở GD&ĐT quy định. Sau khi trúng tuyển, nộp hồ sơ theo quy định của trường. Học sinh đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ từ ngày 25/5 đến 1/6/2015 (không nhận hồ sơ ngày chủ nhật). Thí sinh phải dự thi 4 môn: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ (thi chung đề với các trường THPT khác có tổ chức thi tuyển trên địa bàn thành phố Cần Thơ) và môn chuyên. Nếu môn chuyên là Ngữ văn, Toán học hoặc Ngoại ngữ thì thi 2 bài: 1 bài thi không chuyên và 1 bài thi chuyên (mức độ yêu cầu cao hơn bài thi không chuyên). Riêng đối với thí sinh dự thi vào lớp 10 chuyên Tin học, thí sinh có thể chọn thi môn chuyên là Tin học hoặc Toán. Hình thức thi: theo hình thức tự luận. Riêng môn Ngoại ngữ được áp dụng các hình thức phù hợp để đánh giá 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Điều kiện trúng tuyển: Thang điểm thi và hệ số điểm bài thi: bài thi tính theo thang điểm 10. Điểm các bài thi môn không chuyên tính hệ số 1, điểm các bài thi môn chuyên tính hệ số 2; Điểm xét tuyển vào lớp chuyên: là tổng số điểm các bài thi không chuyên và điểm bài thi môn chuyên (đã nhân hệ số). Nguyên tắc xét tuyển: Chỉ xét tuyển đối với thí sinh đã dự thi đủ các bài thi quy định, không vi phạm quy chế trong kỳ thi tuyển sinh và các bài thi đều đạt điểm lớn hơn 2,0 (chưa tính hệ số); Cách xét tuyển: căn cứ điểm xét tuyển vào lớp chuyên, xét từ cao xuống thấp cho từng môn chuyên. Dự kiến, ngày 18/6/2015 sẽ công bố kết quả tuyển sinh. Phạm Tâm
Đây là phần tóm tắt tin từ báo mạnh, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
Trường chuyên Phan Bội Châu tuyển sinh qua 2 vòng thi Posted: 16 Apr 2015 03:44 AM PDT - UBND tỉnh Nghệ An đã có quyết định về việc phê duyệt qui chế tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, THPT Chuyên và trường THPT dân tộc nội trú.
Theo quyết định này, phương thức tuyển sinh vào các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An là thi tuyển và xét tuyển: Thi tuyển đối với các trường có số học sinh đăng ký tuyển sinh vượt quá chỉ tiêu vào trường. Xét tuyển đối với các trường có số học sinh đăng ký tuyển sinh không vượt quá chỉ tiêu vào trường.
Đối với trường THPT dân tộc nội trú: Lấy kết quả tuyển sinh vào lớp 10 để tuyển sinh. Môn thi là Toán, Ngữ văn và môn thứ 3. Giám đốc sở GD-ĐT chọn và công bố môn thứ 3 sớm nhất 15 ngày trước ngày kết thúc năm học 2014 – 2015. Môn Toán và Ngữ văn tính điểm hệ số 2, môn thứ 3 tính hệ số 1. Thời gian tổ chức thi tuyển vào ngày 9, 10/6. Công văn này cũng quy định đối tượng được tuyển thẳng, đối tượng được cộng điểm ưu tiên. Cũng theo quyết định của UBND tỉnh Nghệ An, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu tuyển sinh với số lượng tối đa là 385 học sinh, cho 11 lớp chuyên các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Pháp và Tiếng Nga, mỗi lớp tối đa 35 học sinh. Học sinh ngoài tỉnh tham gia dự tuyển vào trường phải được sự đồng ý của Chủ tịch UBND tỉnh. Học sinh đủ điều kiện dự tuyển vào Trường THPT chuyên Phan Bội Châu phải qua 2 vòng tuyển sinh, vòng 1 sơ tuyển và vòng 2 thi tuyển. Môn thi ở vòng 2 là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 1 môn chuyên. Thời gian tổ chức thi tuyển dự kiến ngày 11, 12/6/2015. Ngân Anh
Đây là phần tóm tắt tin từ báo mạnh, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
“Đại sứ sinh viên” tư vấn mùa thi | Giáo dục Posted: 16 Apr 2015 02:52 AM PDT TPO – Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN) tổ chức chương trình "Đại sứ sinh viên" nằm trong chuỗi các hoạt động tư vấn tuyển sinh năm 2015 của trường. Đội đại sứ sinh viên là những cựu học sinh các trường THPT từng theo học tại các tỉnh sau đó đã thi đỗ vào trường ĐHKHXH&NV. Đội sinh viên này sẽ là nhân tố quan trọng trong việc đưa hình ảnh, thông tin tuyển sinh của trường đến với các học sinh ở một số tỉnh thành có đông thí sinh dự thi vào trường như: Bắc Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc… Các đại sứ sinh viên có nhiệm vụ cung cấp những thông tin mới nhất về phương thức tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm học 2015 – 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo nói chung đặc biệt là kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL ) của Đại học Quốc Gia Hà Nội. Họ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi làm bài thi ĐGNL của những người đi trước và cách ổn định tâm lý khi dự thi. Họ cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh, đưa ra những lời khuyên chân thành giúp các bạn có định hướng, có những hiểu biết đúng đắn về kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học Quốc gia, nhất là kỳ thi ĐGNL của ĐHQGHN ; giúp cho các bạn học sinh cuối cấp tự tin, bản lĩnh hơn để đạt được kết quả tốt nhất trong việc định hướng được tương lai của mình. Trong khoảng thời gian 2 tuần, đội Đại sứ sinh viên tỉnh Bắc Ninh đã chia thành các nhóm tích cực triển khai tư vấn tuyển sinh tại 13 trường THPT tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Với sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, sự vững vàng về chuyên môn đã được tập huấn, các thành viên trong đội luôn nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của thầy cô và các bạn học sinh khối THPT, tiêu biểu như trường THPT Yên Phong số 1, THPT Hàn Thuyên, THPT Quế Võ số 1, THPT Thuận Thành số 1… Bạn Trần Kiều Anh, học sinh lớp 12D2 trường THPT Thuận Thành số 1 chia sẻ: " Đây là cơ hội để chúng em nhận những thông tin quan trọng về các khối ngành, các trường đại học, phương thức tuyển sinh mới nhất của trường ĐHQGHN ; nhận được sự tư vấn và giúp đỡ các các anh chị trong đội Đại sứ sinh viên. Đồng thời giúp chúng em nhìn nhận lại ước mơ của bản thân, lắng nghe chia sẻ về nghề nghiệp và định hướng tương lai. Chúng em sẽ có thể có cái nhìn bao quát về quãng thời gian sinh viên sắp tới, nhận được những lời chia sẻ bổ ích cho việc học tập của bản thân." Thầy Nguyễn Như Hà, Hiệu trưởng trường THPT Yên Phong số 1 nhận định: "Chương trình mang lại lợi ích thiết thực cho học sinh của trường khi năm nay Bộ giáo dục và Đào tạo có nhiều thay đổi trong quy chế tuyển sinh. Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh nhà trường và mở rộng mối quan hệ của nhà trường với cựu học sinh. Chương trình sẽ tạo nền tảng ban đầu cho các hoạt động sau này, gắn kết nhà trường với học sinh và cựu học sinh, góp phần phát triển môi trường giáo dục trong và ngoài nhà trường…" Sau chuyến đi , các thành viên trong đội đã tăng thêm kỹ năng làm việc nhóm, khả năng nói trước công chúng, được chia sẻ kinh nghiệm bản thân, mang niềm vui đến cho mọi người. Đây cũng là dịp để các bạn thể hiện tinh thần "Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây" mang chút công sức về đóng góp cho quê hương và các thế hệ học sinh đi sau. "
Đây là phần tóm tắt tin từ báo mạnh, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết | ||
Harvard kiếm gần 200 triệu đô từ bán tài liệu dạy kinh tế Posted: 16 Apr 2015 02:36 AM PDT Các trường kinh doanh luôn nói rằng họ là người đi đầu trong việc đổi mới doanh nghiệp. Họ tự hào là người đang ươm mầm những thế hệ lãnh đạo hiện đại và tiến bộ. Thế nhưng hầu hết các trường lại chỉ dựa vào một công cụ giảng dạy gần như không thay đổi trong hơn một thế kỷ qua. Để học cách lãnh đạo doanh nghiệp, các sinh viên MBA phải đọc hàng trăm hồ sơ phân tích vụ việc (case study), trong đó đưa ra vấn đề khúc mắc ở một công ty có thật và thảo luận cách giải quyết vấn đề đó.
Trường Kinh doanh Harvard là đơn vị khởi xướng và phổ biến phương pháp này từ năm 1912. Với họ, phân tích vụ việc vừa là một nghề kiếm tiền vừa là công cụ giảng dạy chủ chốt. Cơ quan xuất bản của Trường Kinh doanh Harvard (HBP) cho biết họ đã bán những phân tích vụ việc này cho khoảng 4.000 trường khác trên khắp thế giới – chiếm khoảng 80% các phân tích vụ việc từng được sử dụng. Theo báo cáo thường niên của Trường Kinh doanh Harvard, HBP thu về 194 triệu USD đô vào năm 2014 – tăng 44% so với năm 2010. Tất nhiên nguồn thu không chỉ có duy nhất từ phân tích vụ việc, tuy nhiên đơn vị xuất bản này từ chối tiết lộ doanh thu từ riêng việc bán phân tích vụ việc. Họ chỉ cho biết đã bán 12 triệu vụ việc vào năm ngoái cho các trường đại học, công ty cũng như các đơn vị khác. Giá bán lẻ dao động từ 9-15 USD/ vụ. Nếu bán cho các trường sẽ có ưu đãi hơn. "Phương pháp dạy qua vụ việc giúp người học trải nghiệm quá trình phân tích và phản ứng trước một tình huống" – ông Robert Bruner, hiệu trưởng Trường Kinh doanh Darden thuộc ĐH Virginia nhận định. HBP cũng bán các tài liệu gợi ý giảng dạy cho các giáo sư kinh doanh. Những tài liệu này thậm chí còn gợi ý cả những từ đặc biệt mà giáo sư nên viết lên bảng. Hiện tại HBP giữ vị trí thống trị thị trường phân tích vụ việc. Cơ quan xuất bản của Trường Kinh doanh Darden (DBP) tự nhận mình là nhà xuất bản vụ việc lớn thứ hai ở Mỹ, nhưng nó bán ít hơn HBP tới 700.000 vụ vào năm 2014 – theo Steve Momper, giám đốc điều hành DBP. Trong số 25 trường kinh doanh đứng đầu danh sách của Bloomberg Businessweek vào năm ngoái, có 19 trường cho biết họ sử dụng phân tích vụ việc là một trong những công cụ giảng dạy chính. Ở Trường Kinh doanh Harvard, 80% thời gian trên lớp là dành cho phân tích vụ việc. Ở Darden, con số này là 75%. Trong khi đó, Trường Kinh doanh Tepper của Carnegie Mellon chỉ sử dụng phương pháp phân tích vụ việc khoảng 30% – theo hiệu trưởng Robert Dammon. Trường này coi phân tích vụ việc là phương pháp bổ sung cho khoa học quản lý – một phương pháp giảng dạy được phát triển ở Tepper. "Trường chúng tôi được thành lập để tìm ra một phương pháp thay thế cho cách dạy kinh doanh hiện tại, cách mà Harvard đã và đang làm" – ông Dammon nói. "Trong một vụ việc được phân tích, các vấn đề liên quan đều được bày sẵn ra cho bạn. Trong khi hầu hết vấn đề trong kinh doanh thì không hiện lên trước mắt bạn theo cách đó". Nguyễn Thảo (Theo Bloomberg)
Đây là phần tóm tắt tin từ báo mạnh, click vào link dưới đây để đọc toàn bộ bài viết gốc: Đọc bài viết |
You are subscribed to email updates from Nghề Giáo To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google Inc., 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043, United States |
Comments
Post a Comment