Nghề Giáo - Giáo viên - Giáo dục

Nghề Giáo - Giáo viên - Giáo dục


Công bố lịch thi vào lớp 6 trường chuyên Hà Nội – Amsterdam

Posted: 28 Apr 2014 08:02 AM PDT

(TNO) Sở Giáo dục – Đào tạo Hà Nội vừa công bố hướng dẫn về công tác tuyển sinh vào lớp 6 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam năm học 2014-2015.

Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://www.thanhnien.com.vn/Pages/20140428/cong-bo-lich-thi-vao-lop-6-truong-chuyen-ha-noi-amsterdam.aspx

Nâng cao trình độ GV dạy chương trình giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ

Posted: 28 Apr 2014 08:02 AM PDT


GD&TĐ - Hôm nay (28/4), Bộ GD&ĐT và tổ chức UNICEF tổ chức Hội nghị Ban điều hành dự án cao cấp Nghiên cứu thực hành giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ. Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/nang-cao-trinh-do-gv-day-chuong-trinh-giao-duc-song-ngu-tren-co-so-tieng-me-de-88131-v.html

Điều kiện thi vào lớp 6 trường Hà Nội – Amsterdam

Posted: 28 Apr 2014 08:02 AM PDT

Bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho giáo viên Giáo dục công dân

Posted: 28 Apr 2014 08:02 AM PDT

Gió lốc làm tốc mái 2 phòng học

Posted: 28 Apr 2014 08:02 AM PDT


GD&TĐ - Sáng 28/4, cô giáo Y Ngân và cô giáo La Thị Oanh đến dạy học tại điểm trường thôn 1 xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy, Kon Tum) phát hiện 2 phòng học của thôn đã bị gió lốc tốc ½ mái không thể dạy học. 

Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/gio-loc-lam-toc-mai-2-phong-hoc-88113-v.html

Chuẩn bị chu đáo trước kỳ thi tốt nghiệp

Posted: 28 Apr 2014 04:25 AM PDT


GD&TĐ - Chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tới là một trong những nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu của ngành Giáo dục các địa phương hiện nay.

Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/chuan-bi-chu-dao-truoc-ky-thi-tot-nghiep-88099-v.html

Nguyên Phó Chủ tịch nước: Giáo dục nghề và đại học đang lãng phí … – VTC

Posted: 28 Apr 2014 03:55 AM PDT



VTC
Nguyên Phó Chủ tịch nước: Giáo dục nghề và đại học đang lãng phí
VTC
Bàn về vấn đề cơ cấu lại hệ thống giáo dục Việt Nam, bà Nguyễn Thị Bình – nguyên Phó Chủ tịch nước cho biết: “Giáo dục nói chung của chúng ta, đặc biệt là giáo dục nghề và đại học đang không gắn với việc phát triển kinh tế xã hội cho nên hiệu quả kém, …

và hơn thế nữa »

Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://news.google.com/news/url?sa=t&fd=R&ct2=vi_vn&usg=AFQjCNH5PUCJPWc4ELiRzD0AQCr6-seQ2g&clid=c3a7d30bb8a4878e06b80cf16b898331&cid=52778862345718&ei=8zZeU5j3KcemlAWGkQE&url=http://vtc.vn/538-485592/giao-duc/nguyen-pho-chu-tich-nuoc-giao-duc-nghe-va-dai-hoc-dang-lang-phi-tien-cua.htm

Phần mềm tiếng anh i-Learn Smart Start đạt giải Sao Khuê 2014

Posted: 28 Apr 2014 02:40 AM PDT

Phần mềm tiếng Anh i-Learn Smart Start là chương trình uy tín nhất trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT, góp phần thúc đẩy phát triển và ứng dụng CNTT tại Việt Nam”.

Ông Võ Đại Phúc, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát nhận danh hiệu Sao Khuê 4 sao cho phần mềm tiếng Anh i-Learn Smart Start.
Bên cạnh đó, phần mềm tiếng Anh i-Learn Smart Start là chương trình tiếng Anh bổ trợ cho chương trình tiếng Anh chính khóa của Bộ Giáo dục & Đào tạo, gồm những bài giảng điện tử trực tuyến hỗ trợ giáo viên dạy tiếng Anh rèn luyện cho học sinh tiểu học bốn kỹ năng cơ bản trong việc học ngoại ngữ, kết hợp các ưu điểm của phương pháp dạy truyền thống và công nghệ hiện đại nhằm tạo cho học sinh cơ hội học tiếng Anh trong một môi trường thân thiện, vui nhộn. 
Với thời lượng 35 phút cho mỗi bài học và kho bài hát phong phú, vui nhộn,  các em học sinh sẽ được tham gia vào tiết học một cách sinh động, tích cực giúp các em phát triển các kỹ năng khác nhau theo yêu cầu của lứa tuổi. 
Ngoài giờ học trên lớp, học sinh còn có thể củng cố lại kiến thức đã học thông qua các bài ôn tập trên mạng mà các em được cấp tài khoản để đăng nhập, và làm các bài tập được thiết kế vừa sức trong sách bài tập đi kèm mỗi cấp độ. Theo đó, Phụ huynh cũng sẽ được cấp tài khoản khi các em đăng ký học chương trình để theo dõi thời khóa biểu, các thông tin cần biết về quá trình học tập của con em.
Ông Võ Đại Phúc – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát chia sẻ suy nghĩ khi Phần mềm tiếng Anh i- Learn Smart Start vinh dự được bình chọn giải Sao Khuê. Với  mong muốn  đưa Chương trình  tiếng Anh tương tác, hiệu quả này đến gần hơn với hàng triệu học sinh Tiểu học trên toàn quốc ,  góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh theo đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020” trong giáo dục phổ thông. 
Đến nay, phần mềm tiếng Anh i –Learn Smart Start được Bộ GD&ĐT cho phép triển khai trên toàn quốc và được sở GD&ĐT hơn 10  tỉnh thành thẩm định, đưa vào giảng dạy trên cả nước đăng ký tham gia sau vài tháng triển khai. 
Chương trình i –Learn Smart Start bám sát và bổ trợ tốt cho chương trình tiếng Anh chính khóa của Bộ GD&ĐT, không gây bỡ ngỡ cho học sinh và khó khăn cho nhà trường trong quá trình triển khai cũng như rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng cho học sinh: Nghe – Nói – Đọc – Viết” .

 

Phần mềm tiếng Anh i- Learn Smart Start với bài giảng được thiết kế rõ ràng sẽ giúp giáo viên dễ sử dụng trong lớp học, đạt hiệu quả giảng dạy cao. 
Đặc biệt nhờ tối ưu hóa tính năng tương tác, chương trình cung cấp hệ thống âm thanh và phần luyện ngữ âm giúp chuẩn hóa phát âm của các em ngay từ đầu nhằm giúp các em chuẩn bị tốt và đạt kết quả cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như Cambridge Starters, Movers, Flyers. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho các em Học sinh, Phần mềm tiếng Anh i- Learn Smart Start với bài giảng được thiết kế rõ ràng sẽ giúp giáo viên dễ sử dụng trong lớp học, đạt hiệu quả giảng dạy cao. 
Phần mềm tiếng Anh i-Learn Smart Start là một trong những sản phẩm của Tập Đoàn Giáo dục Đại Trường Phát. Đây là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp giáo dục toàn bao gồm Sách – Thiết bị giáo dục – Phần mềm Giáo dục Trực tuyến – Đào tạo – Giải pháp thư viện. Với hơn “Mười năm đồng hành cùng giáo dục Việt Nam”, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát luôn cam kết đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ giáo dục lên hàng đầu thông qua những nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, xác định công nghệ thông tin là hạ tầng chủ đạo của giải pháp giáo dục tương lai góp phần cho sự nghiệp phát triển nền giáo dục nước nhà.

 

Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/Phan-mem-tieng-anh-iLearn-Smart-Start-dat-giai-Sao-Khue-2014-post143731.gd

ĐH Quốc gia HN “kêu” khó khăn về xử lý sau thanh tra, liên kết đào tạo

Posted: 28 Apr 2014 02:30 AM PDT


(Dân trí) – Bộ GD-ĐT vừa có công văn gửi ĐH Quốc gia HN tiếp tục triển khai những yêu cầu của bộ về xử lý sau thanh tra, liên doanh, liên kết đào tạo theo công văn 3971/BGDĐT, sau khi đơn vị này có công văn đề xuất phương án xử lý.
Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/dh-quoc-gia-hn-keu-kho-khan-ve-xu-ly-sau-thanh-tra-lien-ket-dao-tao-868311.htm

Đại hội Thể dục Thể thao cán bộ viên chức Đại học Đà Nẵng 2014

Posted: 28 Apr 2014 02:25 AM PDT


GD&TĐ – Từ 12 – 27/4, các môn thi cuối cùng nằm trong chương trình Đại hội TDTT CBVC ĐHĐN lần thứ III – 2014 đã hoàn tất, khép lại một kỳ đại hội thành công.

Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/dai-hoi-the-duc-the-thao-can-bo-vien-chuc-dai-hoc-da-nang-2014-88110-v.html

Comments