Nghề Giáo - Giáo viên - Giáo dục |
- Bộ GD-ĐT không tiếp khách nhân ngày 20.11
- Lao động xuất khẩu phải ký quỹ tối đa 3.000 USD
- 'Bộ trưởng Y tế không nhận được nhiều câu hỏi chất vấn'
- Ứng dụng tương tác thực cho smartphone vào Chung khảo NTĐV 2013
- Khảo sát sản phẩm “Hóa đơn điện tử Einvoice”
- Mai nở sớm vàng sân chùa sau bão Haiyan
- Sở GD-ĐT TPHCM đề nghị được nhận “hoa điện tử” dịp 20/11
- “Niềm tin của xã hội sẽ là một động lực cho giáo viên”
- Nghi vấn sao chép kết quả xét nghiệm ở Cần Thơ
- Net Working – Hãy vào đội của tôi
Bộ GD-ĐT không tiếp khách nhân ngày 20.11 Posted: 14 Nov 2013 06:40 AM PST
(TNO) Chánh văn phòng Bộ Giáo dục Đào tạo vừa phát đi thông báo: Thực hiện chỉ thị của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay (20.11.2013), Bộ Giáo dục Đào tạo chủ trương không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan Bộ và cơ quan đại diện của Bộ tại TP.HCM. Đây là phần tóm tắt tin, Mời bạn xem đầy đủ ở Nguồn sau: http://www.thanhnien.com.vn/Pages/20131114/bo-gd-dt-khong-tiep-khach-nhan-ngay-20-11.aspx |
Lao động xuất khẩu phải ký quỹ tối đa 3.000 USD Posted: 14 Nov 2013 05:55 AM PST
|
'Bộ trưởng Y tế không nhận được nhiều câu hỏi chất vấn' Posted: 14 Nov 2013 03:55 AM PST
|
Ứng dụng tương tác thực cho smartphone vào Chung khảo NTĐV 2013 Posted: 14 Nov 2013 03:32 AM PST
|
Khảo sát sản phẩm “Hóa đơn điện tử Einvoice” Posted: 14 Nov 2013 03:32 AM PST
|
Mai nở sớm vàng sân chùa sau bão Haiyan Posted: 14 Nov 2013 02:55 AM PST
|
Sở GD-ĐT TPHCM đề nghị được nhận “hoa điện tử” dịp 20/11 Posted: 14 Nov 2013 02:30 AM PST
|
“Niềm tin của xã hội sẽ là một động lực cho giáo viên” Posted: 14 Nov 2013 02:30 AM PST
|
Nghi vấn sao chép kết quả xét nghiệm ở Cần Thơ Posted: 14 Nov 2013 01:55 AM PST
|
Net Working – Hãy vào đội của tôi Posted: 14 Nov 2013 01:55 AM PST
|
You are subscribed to email updates from Nghề Giáo To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google Inc., 20 West Kinzie, Chicago IL USA 60610 |
Comments
Post a Comment